Yoga từ lâu đã được ca tụng vì những lợi ích về tinh thần và thể chất, bao gồm cả khả năng giúp quay ngược thời gian. Nếu bạn chuyển sang tập yoga để giữ dáng, thì hãy thêm một mục tiêu từ yoga là loại bỏ những nết nhăn trên khuôn mặt và tạo cho khuôn mặt bạn trông rạng rỡ hơn.

Thông qua một loạt các bài tập cho khuôn mặt, yoga mặt hứa hẹn giúp thư giãn và săn chắc cơ mặt của bạn. Những chuyển động lặp đi lặp lại này nâng và săn chắc da, mang lại vẻ đẹp cho khuôn mặt mà không cần đến phẫu thuật.

Cách Hoạt Động Của Face Yoga

Yoga mặt hoạt động bằng cách thư giãn các cơ làm việc quá sức và kích hoạt các cơ hoạt động kém. Điều này giảm thiểu các nếp nhăn do chuyển động lặp đi lặp lại (vết chân chim và đường cười) và nâng da đã bắt đầu chảy xệ do mất trương lực cơ. Bằng cách củng cố ma trận giữa da với nhau, giúp làm chậm quá trình da chảy xệ theo thời gian.

Các bài tập mặt cũng làm tăng lưu thông máu và kích thích hệ thống bạch huyết của bạn. Điều này đẩy máu với các chất dinh dưỡng cần thiết vào da và giúp cơ thể bạn thải độc tố và giảm căng thẳng. Cùng với nhau, những hành động này hỗ trợ tái tạo tế bào da khỏe mạnh và tăng cường sản xuất các protein thiết yếu như collagen và elastin giúp da săn chắc, căng mọng và đàn hồi.

Thường Xuyên Tập Yoga Mặt

Chuyên gia hàng đầu về yoga cho khuôn mặt khuyên bạn nên tập yoga cho khuôn mặt trong 20 phút, sáu lần một tuần. Theo nguyên tắc chung, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự cải thiện lâu dài ở mặt và cổ sau hai tuần. Sau hai đến bốn tháng, bạn sẽ nhận thấy bạn có ít nếp nhăn và bớt căng thẳng hơn và mọi người sẽ nhận thấy bạn trông khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực hơn. Trong vòng sáu đến chín tháng tập yoga mặt, họ thấy rằng họ trông trẻ hơn nhiều tuổi và cảm thấy thoải mái hơn trong bản thân. ”.

Bài Tập Yoga Mặt

Các loại nếp nhăn xuất hiện chủ yếu xung quanh mắt, môi, trán và cổ. Dưới đây là cách nhắm mục tiêu vào từng khu vực này với các bài tập của các chuyên gia yoga mặt

Face Yoga 1

Mắt: Chân Quạ & Mí Sụp

1. Dùng ngón tay ấn nhẹ vào góc trong và góc ngoài của lông mày.
2. Nhìn lên trần nhà và nâng mí mắt dưới của bạn để nheo lại, sau đó thư giãn.
3. Lặp lại 6 lần.
4. Nhắm chặt mắt trong 10 giây để hoàn thành bài tập.

Face Yoga 2

Hàm: Đường Cười Và Da Chảy Xệ

1. Đặt lòng bàn tay lên thái dương và đẩy hai tay lên và ra sau để nâng hai bên mặt.
2. Mở miệng thành hình chữ “O” và giữ trong 5 giây.
3. Lặp lại hai lần.

Face Yoga 3

Trán: Nếp Nhăn Ngang

1. Đặt cả hai tay lên trán, hướng vào trong.
2. Xòe các ngón tay ra giữa lông mày và chân tóc.
3. Nhẹ nhàng quét các ngón tay của bạn lên và ra sau, tạo áp lực nhẹ.
4. Thư giãn và lặp lại 10 lần.

Face Yoga 4

Cổ: Da Lỏng Lẻo Và Chảy Xệ

1. Nhìn thẳng về phía trước và bắt chéo tay ở phía dưới cổ.
2. Dùng đầu ngón tay vuốt nhẹ da xuống dưới, ngửa đầu ra sau.
3. Đưa đầu của bạn trở lại ngực của bạn.
4. Lặp lại hai lần.

Áp dụng các bài yoga mặt thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể nếp nhắn và trẻ hóa khuôn mặt. Bên cạnh đó, kết hợp quy trình chăm sóc da bài bản cũng như chế độ ăn hợp lý sẽ cho bạn một khuôn mặt thần thái rạng rỡ, xinh đẹp ngút ngàn.

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết :

Bỏ túi bí quyết tắm trắng body an toàn với nguyên liệu từ thiên niên

Chăm sóc da buổi tối,có thật sự quan trọng ?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây